THOẢ SỨC TRẢI NGHIỆM CÙNG KHÓA ĐÀO TẠO VÀ THI ĐẤU GIẢI ĐUA YAMAHA RACING INSTITUTE OF VIETNAM

Bạn là người đam mê tốc độ? Bạn muốn giao lưu, thử sức tại những đường đua chuyên nghiệp và tham gia nhiều hoạt động hấp dẫn khác? Đừng bỏ lỡ khóa học chuyên nghiệp tổ chức bởi Học viện đào tạo đua xe mô tô của Yamaha Motor Việt Nam phối hợp với Liên đoàn Xe đạp Mô tô Thể Thao TP. Hồ Chí Minh và Uỷ ban Olympic Việt Nam dành riêng cho những tín đồ đam mê tốc độ! Với nhiều hoạt động thú vị, đây chắc chắn sẽ trở thành sân chơi hấp dẫn dành cho bạn. 
Tại lễ khai trương của YRIV, khách hàng sẽ có cơ hội được đào tạo kỹ năng điều khiển xe côn tay bài bản, nhận cơ hội chinh phục đường đua circuit run và dành nhiều giải thưởng từ Yamaha cùng các nhà tài trợ; Rinh liền 100 phần quà “độc quyền” Yamaha dành tặng những bạn đăng ký và được chọn tham gia khoá học. Đặc biệt, sự kiện giao lưu cùng 2 tay đua đẳng cấp thế giới MotoGP Fabio Quartararo & Franco Morbidelli lần đầu tiên tới Việt Nam sẽ là cơ hội có 1-0-2 cho các fan hâm mộ.
Đồng thời, hàng loạt hoạt động khác nhau trong sự kiện đang chờ các fan khám phá: Chiêm ngưỡng các dòng xe phân khối lớn mới nhất, các gian hàng đối tác, tham gia những trò chơi thú vị, và màn trình diễn âm nhạc đến từ nam ca sĩ MONO – đại sứ thương hiệu Yamaha Motor Việt Nam.
Lưu lại các mốc thời gian sau để tham gia chương trình cùng Yamaha nhé!

Nhiều người xem

Liên hệ